เปิดประวัติ 'ปลัดหนุ่มหล่อโสด' ที่กำลังดังในโซเซียล

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3762
หางาน,สมัครงาน,งาน,เปิดประวัติ 'ปลัดหนุ่มหล่อโสด' ที่กำลังดังในโซเซียล

หลังจากที่โลกสังคมออนไลน์ ได้แชร์ภาพ “ปลัดหนุ่มหล่อ” ที่มีชื่อ นายณัฐกร ชุ่มอินทรจักร หรือปลัดบูม แห่งที่ว่าการอำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย ซึ่งในตอนเช้า ปลัดบููม ได้เดินทางมาที่ อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงรายเพื่อปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยรับผิดชอบด้านงานทะเบียนราษฎร และศูนย์ดำรงธรรม อำเภอขุนตาล 

ทั้งนี้หลังจากที่มีการแชร์รูปภาพของปลัดบููม ต่อกันนั้นเริ่มมาจากทางตัวปลัดได้แสดงความคิดเห็นในเพจดัง เรื่องบริจาคอัวยะร่างกายให้กับผู้ป่วยว่าไม่ต้องส่งเอกสารทาง ปณ. แค่ไปที่อำเภอก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าบริจาคอวัยวะได้เลย จากนั้นก็มีการแชร์ต่อกัน จนหลายคนเข้ามาชื่นชมว่าเป็นปลัดหนุ่มหน้าตาดี ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชื่นชมตนเองอย่างมาก

สำหรับนายณัฐกร ชุ่มอินทรจักร หรือปลัดบลูม จบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันอายุ 27 ปี สูง 170 เซ็นติเมตร หลังจากจบการศึกษา ได้สอบเป็นปลัดอำเภอซึ่งสอบถึง 2 ครั้ง และครั้งที่ 2 ก็สามารถสอบได้ และได้บรรจุที่อำเภอขุนตาล เพิ่งปฏิบัติหน้าที่ได้ 2 เดือน กับอีก 29 วัน 

สำหรับการได้ทำหน้าที่ปลัดอำเภอนั้น ปลัดบูมชอบในการทำหน้าที่นี้ เพราะชอบบริการประชาชนที่สำคัญได้รู้ถึงอาชีพข้าราชการ และเข้าถึงความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งในความตั้งใจคืออยากให้ประชาชนเข้าใจตัวข้าราชการในการทำงานจากนี้ต่อไป ว่าข้าราชการทุกคนพร้อมบริการประชาชนถึงจะเหนื่อยก็ต้องยอม

ปลัดบูม กล่าวว่า หลังจากกระแสการแชร์ภาพตนเองในโลกโซเซียลนั้น ก็มีผลกระทบบ้าง คือไม่สามารถตอบคำถามของประชาชนทุกคนที่เข้ามาสอบถามได้ แต่ผลดีจะมากกว่านั้นคือ ประชาชนหลายคนเริ่มรู้จักอำเภอขุนตาลมากขึ้น และอยากให้ทุกคนเข้ามาเที่ยวอำเภอขุนตาล มาศึกษาดูว่าอำเภอขุนตาลมีอะไร ตนเองพร้อมที่จะทำหน้าที่ประสัมพันธ์อีกแรงหนึ่ง และเมื่อการแชร์ภาพออกไปหลายก็อยากที่จะเข้ามาถ่ายภาพด้วยทุกคนที่มาติดต่อราชการ หรือตนเองออกไปปฎิบัติหน้าที่ด้านนอกที่ว่าการอำเภอ 

ปลัดบููม กล่าวอีกว่า ตนเป็นคนชอบเล่นกีฬาอย่างมาก แต่ด้วยหน้าที่ราชการทำให้ระยะหลังการออกกำลังกายนั้นไม่สม่ำเสมอ เพราะจะให้ความสำคัญกับงานมากกว่า และคำถามที่มีการถามมากมายนั้นคือ ปลัดยังโสด ไม่มีครอบครัว และยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ซึ่งเนื้อคู่นั้นหากถึงเวลาเชื่อว่าจะพบเอง

ภาพข่าว

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top